สำหรับผู้ที่ทำงานด้านบริการ คุณสมบัติหลักเลยก็คือ ความสุภาพ อ่อนโยน พร้อมยินดีให้บริการลูกค้าทุกระดับ ไม่มีการแบ่งชนชั้น แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย เพราะพนักงานธนาคารแห่งนี้ ช่างให้บริการที่สุดแย่จริงๆ โดยเรื่องมีอยู่ว่า มีชายชราแก่ๆคนหนึ่ง แต่งตัวปอนๆ เนื้อตัวมอมแมม สกปรก เลยพูดจาไม่ดีใส่ สุดท้ายคุณลุงต้องแก้เผ็ดเอาคืน ด้วยวิธีการนี้
เมื่อคุณลุงต้องการจะถอนเงินแต่พนักงานไม่ให้ถอน !!
ลุงคนหนึ่งเดินเข้าธนาคารเพื่อที่จะถอนเงิน 3,000 บาท
พนักงาน : ถ้าลุงจะถอนแค่นี้ ลุงต้องไปถอนที่ตู้ค่ะ (เสียงไม่พอใจ)
ลุง : ลุงกดไม่เป็น เลยมาถอนเงินที่เคาเตอร์
พนักงาน: ที่เคาเตอร์เค้าให้ถอนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปค่ะ
ลุง : ถ้าอย่างนั้นลุงขอถอนหมดบัญชีเลยละกัน
พอพนักงานธนาคารตรวจดูเงินในบัญชีลุงดูก็ตกใจ เพราะยอดเงินในบัญชีมีตั้ง 11 ล้านบาท
พนักงาน : เออ ! ลุงจะถอนหมดในวันนี้ ทีเดียวไม่ได้ค่ะ ลุงต้องแจ้งเรื่องไว้ก่อนล่วงหน้านะค่ะ
ลุง: แล้วลุงจะถอนมากที่สุดเดี๋ยวนี้ได้เท่าไหร่ล่ะ
พนักงาน : 3 ล้านค่ะ
ลุง: งั้นลุงถอน 3 ล้านเลยล่ะกัน
แล้วพนักงานก็จัดการถอนให้และนับเงินให้ลุงจนครบ 3 ล้าน แล้วมอบให้ลุง พอลุงแกรับเงิน แกก็แยกออก 3,000 บาท แล้วพับใส่กระเป๋ากระเป๋ากางเกง ส่วนเงินที่เหลือแกยื่นให้พนักงานแล้วพูดว่า
ลุง: ช่วยนับเงินที่เหลือ แล้วฝากเข้าบัญชีผมเหมือนเดิมนะ
CR:http://khapkhap.info/
CR:http://khapkhap.info/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น