วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559

เชื่อหรือไหม!! เคยได้ยินมาบ่อยครั้ง ว่ามนุษย์โลกเคยทำสัญญากับมนุษย์ต่างดาว

(ภาพนี้ถูกตัดต่อมานะครับ ไม่น่าจะเป็นภาพจริง)
สวัสดีครับวันนี้ขอเสนอเรื่องราวที่ยังคงค้างคาใจของคนในยุคสมัยนี้ ว่าสิ่งที่เล่าต่อกันมานั้น เรื่องใดบ้างที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องใด บ้างที่เป็นเรื่องหลอลวง วันนี้ ผมเลยอยากแชร์เรื่องราวที่อาจมีเค้าโครงจากเรื่องจริงอยู่บ้างมานำเสนอ 
เรื่องของเอเลี่ยน หรือมนุษย์ต่างดาวนั้นยังคงมีให้เห็นกันอยู่เป็นประจำ จนทำให้คนบางกลุ่มเชื่อว่าในจักรวาลของเรานั้นมีมนุษย์ต่างดาวอยู่จริง และมนุษย์เรานั่นไม่ใช้สิ่งมีชีวิตที่ทรงปัญญาที่สุดในจักรวาลนี้อีกด้วย 

มนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ถูกขนานนามว่า The Grey (เดอะเกรย์) และเชื่อกันว่าพวกมันได้มาถึงยังโลกเมื่อปีค.ศ. 1954 วันที่แน่ชัดไม่สามารถสืบรู้ได้ ณ ฐานทัพอากาศเอ็ดเวิร์ด ที่อยู่ทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย พวกเขามีเพียงจุดประสงค์เดียวเท่านั้น นั่นก็เพื่อขอพบกับประธานาธิบดีของสมัยนั้น Dwight D. Eisenhower (ดไวต์ ดี. ไอเซนฮาวร์) เพื่อทำข้อตกลงอะไรบางอย่าง 

ณ เวลานั้นข้อตกลงนี้ถูกขนานนามว่า the Edwards Agreement (ข้อตกลงของเอ็ดเวิร์ด) หรือที่ Dr. Dan Burisch (ด๊อกเตอร์แดน บูริช) เรียกข้อตกลงนี้มีชื่อว่าสนธิสัญญา Tau IX ซึ่งเป็นสนธิสัญญาเพื่อเป็นการรักษาเผ่าพันธ์ของมนุษยชาติให้สืบต่อไป โดยการแลกเปลี่ยนกับเงื่อนไข เพื่อปล่อยให้พวกเขาลักพาตัวใครไปก็ได้ เพื่อนำไปทดลองศึกษาค้นคว้าว จะไม่มีการทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิต และเหยื่อเหล่านั้นจะถูกล้างความทรงจำเกี่ยวกับการลักพาตัวไปจนหมดสิ่น เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนให้มนุษย์เป็นหนูทดลองรัฐบาลของสหรัฐจะได้รับก็คือการเข้าถึงเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวและได้เครื่องมือเหล่านั้นมาทดลองด้วย


จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ เกิดเหตุการณ์ที่มนุษย์ต้องจดจำกันมานานแสนนาน ถึงการมาเยือยของมนุษย์ต่างดาวเมื่อปี 1947 กับเหตุการณ์ยานบินไร้สังกัตตกที่ Roswell (โรสเวล) ในยานลำนั้นมีมนุษย์ต่างดาวทุกพบหลายศพ เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครไม่เคยได้ยินในสมัยนั้น และยังเป็นที่จดจำมาจนทุกวันนี้อีกด้วย

เมื่อปี 1949 ได้มีเหตุการณ์ยูเอฟโอตกอีกครั้งที่ New Mexico (นิวแม๊กซิโก) แต่ครั้งนี้แตกต่างออกไป เพราะมีผู้รอดชีวิต และพวกเขาก็สามารถสื่อสารกับมนุษน์ต่าดาวนั้นได้สำเร็จด้วยเครื่องมือบางอย่าง จึงเป็นที่มาของสนธิสัญญาของปี 1954 นั่นเอง และมีหลักฐานหนึ่งที่ใช้พิสูจน์ทฤษฎีนี้ได้อย่างเด่นชัดนั่นก็คือ ในคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 1954 ขณะที่ประธานาธิบดีไอเซนฮาวร์ ที่กำลังพักผ่อนอยู่ในเขตปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เกิดหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยไปพักหนึ่ง ข่าวอย่างเป็นทาง ณ เวลานั้นระบุว่า เขาต้องเข้ารับการรักษาฟันฉุกเฉินในเมืองใกล้ๆนั้นเอง แต่มีคนเชื่อว่าเขาอาจจะถูกแอบพาไปยังฐานทัพอากาศเอ็ดเวิร์ดสที่อยู่ไม่ไกลจากที่นั่น เพื่อเข้าพบกับมนุษย์ต่างดาวและตกลงเจรจากันนั่นเอง

ขณะที่การเจรจานั้นกำลังไปได้ด้วยดี แต่ก็มีบางสิ่งที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น สฐานที่นั้นถูกปิดเงียบจากประชาชน เพื่อรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้คนได้เห็นวิทยาการณ์ของมนุษย์ต่างดาวที่พวกเขาจะทำการพัฒนาขึ้นมา และได้มีการปิดเงียบจากเหล่านายทหารด้วยเช่นกัน ในตอนนั้นทหารนับร้อยนายที่ฐานทัพอากาศเอ็ดเวิร์ดสอยู่ๆ ก็โดนเรียกตัวเพื่อเข้ารับการทดสอบการฟังอย่างไม่รู้ตัวกว่าร้อยนาย

 
และในปัจจุบันนี้ ปรากฏการณ์การลักพาคนจากมนุษย์ต่างดาว ก็ยังคงมีข่าวให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งนี่อาจชี้ให้เห็นว่า สนธิสัญญาลับกว่า 60 ปีนี้อาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้ ถึงแม้จะยังไม่มีใครหาหลักฐานมาผิสูตรได้เป็นชิ้นเป็นอันก็ตาม แต่มันก็น่าคิดอยู่นะ แล้วคุณล่ะ คิดว่าเรื่องราวของสัญญานี้มีเกิดขึ้นจริงหรือไม่?
อย่าลืมแชร์ต่อให้เพื่อนๆ คุณได้อ่านกันนะครับ

CR : 
disclose

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น