วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

ภาพการทำลายทรัพย์สิน !! ที่เป็นใครก็ยอมให้ทำ มันคือศิลปะ

เวลาเราเข้าห้องน้ำตามที่สาธารณะต่างๆ เราก็มักจะเห็นมีมือดีขีดเขียนอะไรอยู่บนกำแพงหรือประตูเต็มไปหมดเลยใช่ไหม? นั่นก็ถือว่าเป็นการทำลายทรัพย์สินได้เช่นกันนะครับ ไม่ควรทำอย่างยิ่ง แต่ขอบอกว่าบางครั้ง มันก็ออกมาดูดีเกินกว่าจะโกรธนะครับ ดังเช่น 20 ภาพต่อไปนี้ที่เราชาว BAABIN ได้คัดสรรมาให้คุณได้ดูกัน เราไม่ได้ส่งเสริม แต่นี่มันดูยังไงก็ตลกเกินกว่าจะผิดกฏหมายนะครับ ว่าไหม?
1. Ant-Man ปะทะ Yellow Jacket ทะลุจอ

Ant-Man Vs Yellow Jacket
2. ไฟในห้องน้ำชาย นี่มันอัจฉริยะมาก! (จำได้ไหม หนังเรื่อง ET)

อีที
3. ใครเขียนไว้ว๊า!!! ปรบมือให้แมงกะพรุน....

แมงกะพรุน
4. น่ารัก น่ารัก แบบ car catoon

วาดตากะปากสะหน่อย
5. กลายเป็นคุ๊กกี้มอนสเตอร์ไปแล้ว

คุ๊กกี้มอนสเตอร์
6. กล้องซ้ายถามว่า "เห็นโจรไหม" ขวาตอบ "ไม่อ่ะ"

กล้องซ้ายขวา
7. Calvin & Hobbes กำลังสนุก (จะตกลงไปตายไหม)

Calvin & Hobbes
8. ไหนไหนก็บุบแล้ว เอาสักหน่อย จ้ากกกกก ไอหย่าาา

Kung Fu Fighting
9. อ้อไอปุ่มนี้คือเดินบันได้แน่นอน

เดินบันได
10. เพราะมัน เราถึงอ้วน!! 

เพราะมัน
11. Ghost Busters (เหมือนเป๊ะ) ฮู่

Ghost Busters
12. ขอความกรุณาอย่าจับ... บร่ะ!! จะเล็กจะใหญ่ ก็ดูแลกันได้

Please Do Not Touch
13. ใครเป็นคนทำนะ เอาใจผมไปเลย -..-

ใครทำนะ
14. โหดร้ายที่สุด! (แต่เท่ห์อ่ะ คิดได้ไง) สุดยอดมองตั้งนาน

ตาแตกเลย
15. อัยยะ ! เมทริกส์!! ก็มา

เมทริกส์
16. ก๊อก ก๊อก! มีใครอยู่ไหมเอ๋ยย ?

ก๊อกก๊อก
17. เอ้า! แพคแมนมากินผิดที่แล้ว !! งับงับ งับงับ

pacman
18. เปิดวาปร์

ยูเอฟโอ
19. จะห้ามจอดหรือห้ามถือของหนัก 

หนักไหม
20. ผมไม่เล็กไม่ใหญ่นะครับ !!

หัวเราะอะไรวะ

CR : boredpanda

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น